ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ เครื่องหมาย "อควาทรีท" ขายส่งและขายปลีกทั่วประเทศ Tel. 081-860-5343, 081-829-4698, 085-489-2411 aqua_treatment @ hotmail.com

การดื่มน้ำแร่
 ร่างกายมนุษย์ในร่างกายประกอบด้วยน้ำ 80% ที่อยู่ในร่างกาย รวมสารอาหารมีความจำเป็นต่อเซลส์ในร่างกายมนุษย์จะเป็นสารโมเลกุล อาทิเช่น คาร์โบไฮเดรต โปรตีนและไขมัน รวมไปถึง วิตามิน และเกลือแร่ ซึ่งมีความสำคัญต่อการดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ของสารอาหารเหล่านี้ เกลือแร่ เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นต่อเซลส์และกระบวนการทำงานต่าง ๆ ในร่างกายอย่างมาก เกลือแร่ที่สำคัญ ได้แก่ แมกนีเซียม แคลเซียม และ โซเดียม  โดยแมกนีเซียม เป็นเกลือแร่ที่มีมากเป็นอันดับ 2 ในเซลส์ ร่างกายของมนุษย์นั้นต้อง
          การปริมาณแคลเซียมและเกลือแร่อย่างน้อยวันละ 80
%  ของการดื่มน้ำเพื่อให้มีร่างกายที่แข็งแรง คุณสมบัติของน้ำแร่ที่ช่วยให้ร่างกายควบคุมต้านทานโรคต่าง ๆ ได้ ดังนี้
-
โรคความดันโลหิตสูง
-
โรคเบาหวาน
-
โรคกระดูกพรุน
-
 โรคหัวใจ
-
โรคปวดหัวไมเกรน
-
อาการอ่อนเพลีย
-
 ท้องผูก          ในน้ำแร่ประกอบด้วยแร่ธาตุและสารหลายชนิด ซึ่งร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้งานได้ง่ายขึ้น และยังช่วยชะล้างสิ่งสกปรก กำจัดของเสียในระบบการทำงานต่าง ๆ ของร่างกาย ออกมาได้โดยการขับถ่าย เช่น เหงื่อ ปัสสาวะ และอุจจาระ หรือ เรียกว่า ดีท๊อกซ์ ได้เป็นอย่างดี แต่ต้องดื่มน้ำวันละ 7 แก้วเป็นอย่างน้อยจึงจะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารและแร่ธาตุที่มาจากน้ำแร่ได้ในปริมาณที่เหมาะสม โดยขณะเดียวกันก็ควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ เพื่อความสมบูรณ์แข็งแรงของร่างกาย
         
การรักษาอาการป่วยของโรคต่าง ๆ ที่จะให้ดีและได้ผล ต้องมีส่วนประกอบด้วยน้ำเป็นสำคัญ โดยน้ำที่มีคุณภาพสูง ก็คือ น้ำแร่ นี่เอง
         
ในร่างกายของเรา มีส่วนประกอบของน้ำอยู่ถึง 80% ดังนั้นเราควรเลือกดื่มน้ำที่สะอาดและมีประโยชน์ต่อร่างกายที่สุด จึงจะทำให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ผิวหนังไม่แห้งเหี่ยวย่น ดูอ่อนกว่าวัย