ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ เครื่องหมาย "อควาทรีท" ขายส่งและขายปลีกทั่วประเทศ Tel. 081-860-5343, 081-829-4698, 085-489-2411 aqua_treatment @ hotmail.com

Friday, 29 March 2024
เครื่องกรองน้ำแร่ AQ 203

เครื่องกรองน้ำแร่ AQ 203

Model: AQ 203

 

ตัวเครื่อง ผลิตจาก ท่อ PVS ใหม่ ที่ได้มาตราฐานอุตสาหกรรม ชนิดหนา และสามารถใช้กับน้ำดื่มโดยตรง

          - ท่อที่ 1 บรรจุ  สารกรองคาร์บอน (ACTIVATED CARBON)  ปริมาณ 2 ½ ลิตร คุณสมบัติสารกรองสามารถดูดซับคลอรีนและตระกอน สี สารอินทรีย์ ความขุ่น โลหะหนัก สารพิษ ที่ปนมากับน้ำ

          - ท่อที่ 2 บรรจุ สารกรองเรซิน (SOFTENNER)  ปริมาณ 2 ½ ลิตร  คุณสมบัติ สามารถ ขจัดหินปูนและปรับสภาพน้ำลดความกระด้างของน้ำ

          - ท่อที่ 3  บรรจุ แร่ ธรรมชาติ ชนิดต่างๆ ที่ มีประโยชน์ ต่อร่างกาย

 @@ ขายปลีก พร้อมอุปกรณ์ ครบ 1 ชุด ราคา 4,500 ฿. ไม่รวมค่าส่งและติดตั้ง @@

 

การดื่มน้ำแร่AQ-203
            ร่างกายมนุษย์ในร่างกายประกอบด้วยน้ำ 80 %  รวมสารอาหารที่มีความจำเป็นต่อเซลล์ในร่างกายมนุษย์ซึ่งจะเป็นสารโมเลกุล อาทิเช่น คาร์โบไฮเดรต โปรตีนและไขมัน รวมไปถึง วิตามินและเกลือแร่ ซึ่งมีความสำคัญต่อการดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ของสารอาหารเหล่านี้ เกลือแร่ เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นต่อเซลล์และกระบวนการทำงานต่าง ๆ ในร่างกายอย่างมาก เกลือแร่ที่สำคัญ ได้แก่ แมกนีเซียม แคลเซียม และโซเดียม โดยแมกนีเซียมเป็นเกลือแร่ ที่มีมากเป็นอันดับ 2 ในเซลล์  ร่างกายของมนุษย์นั้นต้องการปริมาณแคลเซียมและเกลือแร่อย่างน้อยวันละ 80% ของการดื่มน้ำเพื่อให้มีร่างกายที่แข็งแรง
น้ำแร่มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ร่างกายควบคุมต้านทานโรคต่างๆ ได้ดังนี้

Smile  โรคความดันโลหิตสูง Smile  โรคเบาหวาน  Smile  โรคกระดูกพรุน Smile  โรคหัวใจ  
Smile  โรคปวดหัวไมเกรน  Smile  อาการอ่อนเพลีย  Smile  ท้องผูก

          ♦  ในน้ำแร่ประกอบด้วยธาตุและสารหลายชนิด ซึ่งร่างกายสามารถดูดซึมน้ำไปใช้งานได้ง่ายขึ้นและยังช่วยชะล้างสิ่งสกปรก กำจัดของเสียในระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกาย ออกมาโดยการขับถ่าย เช่นเหงื่อ ปัสสาวะ และ อุจจาระ หรือ เรียกว่า ดีท๊อกซ์ ได้เป็นอย่างดี โดยต้องดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 7 แก้วเป็นอย่างน้อยจึงจะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารและแร่ธาตุที่มาจากน้ำแร่ได้ในปริมาณที่เหมาะสม โดยขณะเดียวกันก็ควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ เพื่อความสมบูรณ์แข็งแรงของร่างกาย การรักษาอาการป่วยของโรคต่างๆ ที่จะให้ดีและได้ผล ต้องมีส่วนประกอบด้วยน้ำเป็นสำคัญโดยน้ำที่มีคุณภาพสูง ก็คือ น้ำแร่ นั่นเอง

          ♦  ในร่างกายเรามีส่วนประกอบของน้ำอยู่ถึง80% ดังนั้นเราควรเลือกดื่มน้ำสะอาดและมีประโยชน์ต่อร่างกายที่สุด จึงจะทำให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ผิวหนังไม่แห้งเหี่ยวย่น ดูอ่อนกว่าวัย

ตารางเปรียบเทียบแร่ธาตุจากน้ำประเภทต่างๆ

 แร่ธาตุ น้ำแร่บรรจุขวด น้ำแร่จากเครื่องกรองน้ำแร่ AQ-203 น้ำดื่มบรรจุขวดทั่วไป
 มี ไม่มี มี ไม่มี มี ไม่มี
 แคลเซียม √  √   √
 ฟลูออไรด์ √  √   √
 แมกนีเซียม √  √   √
 คลอไรด์ √  √  √ 
 ไบคาร์บอเนต √  √  √ 
 โพแทสเซียม √  √   √
 โซเดียม √  √  √ 
 ไอโอดีน √  √   √
 ซัลเฟต √  √   √

          น้ำแร่จากเครื่องกรองน้ำ AQ-203 จะมีฟลูออไรด์เป็นองค์ประกอบอยู่เพียง0.30 มิลลิกรัม/ลิตร ซึ่งสามารถป้องกันฟันผุได้ และมีปริมาณธาตุเหล็ก 2 มิลลิกรัม/ลิตร เท่านั้นคุณจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและสามารถดื่มน้ำแร่ได้ตลอดเวลา

<< BACK