ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ เครื่องหมาย "อควาทรีท" ขายส่งและขายปลีกทั่วประเทศ Tel. 081-860-5343, 081-829-4698, 085-489-2411 aqua_treatment @ hotmail.com

หน้าแรก arrow เกี่ยวกับเรา
Tuesday, 19 March 2024
บริษัท อควา ทรีทเม้นท์ จำกัด

          บริษัท อควา ทรีทเม้นท์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 และได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับระบบน้ำที่ใช้ใน อุตสาหกรรมหลายประเภท รวมถึง อุตสาหกรรมน้ำดื่มบรรจุขวดและที่ใช้ภายครัวเรือน อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสารกรองและ เคมีที่เกี่ยวข้องกับระบบบำบัดน้ำดี และ น้ำเสีย รวมถึงเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ PVC , SS. 400 , SS 316 , 314 ใต้เครื่องหมาย "อควาทรีท"    โดย บริษัท ฯ มีนโยบายรักษาคุณภาพสินค้าและการบริการ มาตลอด ระยะเวลา 15 ปี


           บริษัท อควา ทรีทเม้นท์ จำกัด เป็นผู้ผลิต และ จำหน่าย เครื่องกรองน้ำ   PVC และ SUS 304  ภายใต้ เครื่องหมายการค้า  โดย ได้ผลิต เครื่องกรองน้ำ หลากหลาย ขนาด ตามความเหมาะสม และ ความต้องการ ของผู้ใช้ทุกท่าน

          นอกจากนี้ บริษัท ยังได้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำแร่ , PI จากต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สารกรองน้ำ และเคมีที่เกี่ยวกับระบบน้ำ อาทิเช่น
          - สารกรอง ACTIVATED CARBON 
          - สารกรอง MANGANESE SAND , MANGANESE ZEOLITE ,
          - สารกรอง ANTHRACITE
          - สารกรอง RESIN  CATION & ANION
          - GARNET
          - SAND & GAVEL  กรวด และ ทราย แม่น้ำ คัดขนาดพิเศษ มี ใบรับรองผลวิเคราะห์ จาก กรม วิทยาศาสตร์ บริการ และ กองมาตราฐาน การประปานครหลวง 
          - หิน คอวซ์
          - PAC , POLYMER CATION & ANION , DEFOAMER